Giá xe Hyundai và những cập nhật mới nhất về bảng giá xe 2019



Trong thời gian gần đây, xu hướng chuyển từ xe máy sang ô tô đang tăng lên đáng kể. Và ai ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe Hyundai đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, giá thành là một vấn đề mà hầu hết mọi người quan tâm. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ thông tin về giá xe Hyundai và những cập nhật mới nhất về bảng giá các mẫu xe Hyundai.

Tìm hiểu đôi nét về xe Hyundai

Xe Hyundai là một trong những thương hiệu xe không còn xa lạ với bất cứ ai. Đặc biệt, xe Hyundai luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Bởi vì thương hiệu này cung cấp những sản phẩm rẻ, đẹp và tiện dụng. Trước khi tìm hiểu về giá xe Hyundai và những cập nhật về bảng giá mới nhất, hãy tìm hiểu đôi nét về hãng xe này.

Xe Hyundai
Xe Hyundai

Xe Hyundai có nguồn gốc đến từ thương hiệu Hyundai Group của Hàn Quốc. Thương hiệu này là tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia lớn nhất tại Hàn Quốc. Các dòng xe Hyundai đã và đang cực kỳ hot trên nhiều thị trường lớn trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam.

Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu xe Hyundai đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Nhờ chất lượng và sự hiện đại trong thiết kế và vận hành, xe Hyundai ngày càng trở nên hot hơn. Mỗi khi tung ra một dòng xe mới, Hyundai luôn gây được sự chú ý và gia tăng doanh số nhanh chóng. Mặc dù giá xe Hyundai được cho là rẻ, nhưng không phải là quá rẻ.

Sức hút nổi bật của xe Hyundai

Xe ô tô thương hiệu Hyundai có sức hút mãnh liệt với người dùng. Sức hút của xe không chỉ đến từ diện mạo bên ngoài đẹp và sang trọng, mà còn đến từ nội thất bên trong. Đồng thời, các dòng xe Hyundai còn khiến khách hàng thích thú bằng nhiều tính năng hoạt động nổi bật. Hãy khám phá những nội dung sau để cảm nhận rõ nhất sự nổi bật của các dòng xe Hyundai.

Sức hút nổi bật của xe Hyundai thông qua diện mạo bên ngoài

Bỏ qua phần bảng giá xe oto Hyundai, chúng ta sẽ cùng khám phá sức hút của xe qua diện mạo bên ngoài. Đánh giá một cách khách quan, các dòng xe Hyundai luôn mang trên mình một diện mạo lấp lánh. Kiểu dáng xe vô cùng sang trọng và hiện đại. Màu sắc và kích thước đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Chính vì thế, xe Hyundai luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Xe ô tô được thiết kế chú trọng nhiều vào phần đầu xe và mui xe. Phần mui xe được thiết kế với khung chắc chắn, kiểu dáng cong cong sắc nét. Điểm nổi bật là hệ thống đèn pha ấn tượng và thiết bị tản nhiệt mạ chrome tạo cảm giác sang trọng. Nhìn tổng thể, phần trước xe Hyundai mang đến sự hài hòa trong từng chi tiết.

Giá xe Hyundai
Giá xe Hyundai

Phần đuôi xe thiết kế bắt mắt với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED giúp làm đẹp và chiếu sáng hiệu quả. Đánh giá chung, diện mạo của xe Hyundai mạnh mẽ, sang chảnh và cực kỳ tiện dụng.

Sức hút của dòng xe Hyundai đến từ những tiện ích bên trong

Giá xe Hyundai cao cũng do một phần đến từ nội thất của xe. Cụ thể, các dòng xe Hyundai luôn được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích bên trong. Tất cả hệ thống ghế ngồi đều có chỉnh tay và được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến sự êm ái và thoải mái. Các hàng ghế có khoảng để chân rộng nên rất thoải mái.

Trên xe còn có hệ thống điều hòa có lọc khí và hệ thống âm thanh chất lượng. Cốp xe có thể mở khóa từ xa và nhiều tiện ích khác. Tất cả những tiện ích này giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn và người sử dụng được chăm sóc một cách kỹ càng từ sức khỏe đến giải trí.

Đánh giá một số mẫu xe Hyundai được ưa chuộng hiện nay

Xe Hyundai đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu, vì vậy đối với người dân Việt, đây là mẫu xe quá quen thuộc. Tuy nhiên, mơ ước của mỗi người về việc sở hữu một chiếc xe Hyundai vẫn luôn mãnh liệt. Điều này đã được chứng minh qua sự săn đón của các phiên bản xe Hyundai.

Xe Hyundai Grand i10

Grand i10 là dòng xe Hyundai được ưa chuộng nhất hiện nay. Hyundai i10 Grand sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Những công nghệ hàng đầu được tích hợp và trang bị trên xe giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Xe Hyundai Grand i10
Xe Hyundai Grand i10

Dòng xe này được thiết kế ấn tượng với vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ. Điểm nổi bật là tản nhiệt thiết kế theo phong cách thác nước với hệ thống đèn LED sáng đẹp. Hệ thống động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Xe Grand i10 thiết kế khỏe khoắn, hợp thời trang nên được rất nhiều người ưa chuộng. Giá xe i10 này được cho là phù hợp so với các thương hiệu khác, đáng giá để cân nhắc.

Xe Hyundai Accent

Xe Hyundai Accent cũng là mẫu xe mang phong cách thể thao mạnh mẽ. Nội thất rộng rãi với nhiều tiện nghi, mang lại sức hút không tưởng cho dòng xe này. Xe sở hữu kích thước tổng thể là 4440x1729x1460 và được thiết kế với lưới tản nhiệt kiểu thác nước hình lục giác và các chi tiết bắt mắt khác.

Nội thất của xe cực kỳ thu hút người mua, với phần táp lô siêu sáng có thiết kế trang nhã. Tay lái được bọc da cao cấp, cụm đồng hồ có màn hình hiển thị hiện đại. Giá xe ô tô mẫu Accent này cũng không quá cao, phù hợp với người tiêu dùng.

Xe Hyundai Tucson

Dòng xe Hyundai Tucson được thiết kế với diện mạo nổi bật và nhiều tính năng hiện đại. Giá ô tô mà hãng đưa ra cũng khá mềm, phù hợp với người có thu nhập trung bình. Mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản 2019 khá đồ sộ, mang đến sự giao thoa giữa đẹp mềm mại và sức mạnh động cơ.

Xe Hyundai Tucson
Xe Hyundai Tucson

Bộ sưu tập xe Hyundai không chỉ đẹp mà còn có sức hút mạnh mẽ. Giao diện trẻ trung năng động và bảng giá xe ô tô của những mẫu xe này khá hợp lý, dễ mua.

Bảng giá xe Hyundai cập nhật mới nhất 2019

Giá xe ô tô Hyundai có sự chênh lệch khá rõ trong từng phân khúc và dòng xe. Để an toàn, tốt nhất là tìm hiểu kỹ bảng giá xe trước khi mua. Bên dưới là bảng giá xe Hyundai các loại, bạn có thể tham khảo thêm tại Trang tin tư vấn đánh giá xe đạp, xe máy, ô tô, xe tải số 1️⃣.

Tìm hiểu bảng giá xe oto Huyndai
Tìm hiểu bảng giá xe oto Huyndai

Dòng xeGiá xeKhuyến mãi
Hyundai Grand i10
Hyundai Tucson
Hyundai Accent
Hyundai Equus Sedan
Hyundai Santa Fe

Trên đây là những thông tin về giá xe Hyundai cập nhật mới nhất 2019. Bạn có thể tham khảo để ước tính mức giá phải trả để mua các mẫu xe này.

Từ khóa liên quan: xe Honda, Hyundai, xe hơi, bảng giá xe oto, Hyundai, xe Hyundai, xe oto, bảng giá xe oto, xe ô tô, giá xe Hyundai, xe Hyundai grand i10, Grand i10, Hyundai i10, giá xe i10, giá xe ô tô, bảng giá xe ô tô 2018, giá ô tô, giao, bảng giá xe ô tô, giá xe ô tô, giá xe, xe i10, giá oto, giá xe Hyundai

Giá xe - Tags: